LINE_ALBUM_ทัศนศึกษา_240704_1
LINE_ALBUM_ศิลปหัตถกรรม 71_240704_1
LINE_ALBUM_ตรวจเยี่ยมการเตรียมความพร้อม 266_240704_1
previous arrow
next arrow

มาตรฐานที่ 1

ผลลัพธ์คุณภาพของเด็กปฐมวัย

1.1 เด็กเจริญเติบโตสมวัย สุขภาพแข็งแรง และมี พัฒนาการ ด้านการเคลื่อนไหว

1.2 เด็กมีพัฒนาการด้านสติปัญญา เรียนรู้และ
สร้างสรรค์

1.3 เด็กมีพัฒนาการด้านภาษาและการสื่อสาร

1.4 เด็กมีพัฒนาการด้านอารมณ์และจิตใจ

1.5 เด็กมีพัฒนาการด้านสังคมและคุณธรรม

LINE_ALBUM_ตรวจเยี่ยมการเตรียมความพร้อม 266_240704_1
LINE_ALBUM_ทัศนศึกษา_240704_1
LINE_ALBUM_ศิลปหัตถกรรม 71_240704_1
previous arrow
next arrow

มาตรฐานที่ 2

การบริหารจัดการสถาน

พัฒนาเด็กปฐมวัย

2.1 วิสัยทัศน์ พันธกิจและค่านิยมของสถานศึกษา

2.2 กลยุทธ์และเป้าหมายของสถานศึกษา

2.3 ผู้บริหารสถานศึกษามีภาวะผู้นำทาง
วิชาการและบริหารจัดการด้วยหลักธรรมาภิบาล

2.4 การพัฒนาวิชาชีพผู้บริหาร ครู และบุคลากรทางการศึกษา

2.5 การนิเทศครูและการประเมินการปฏิบัติงาน
อย่างเป็นระบบ

2.6 การใช้สื่อสนับสนุนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้อย่างเพียงพอและปลอดภัย

2.7 การจัดสภาพแวดล้อมแหล่งเรียนรู้ที่มีความมั่นคงและ
ปลอดภัย

2.8 สวัสดิการ สวัสดิภาพ แนวทางการป้องกันโรค อุบัติภัย ภัยพิบัต

2.9 กระบวนการเฝ้าระวัง การคัดกรองเบื้องต้นสำหรับเด็กที่ต้องการความช่วยเหลือ

2.10 การสร้างเครือข่ายและการมีส่วนร่วม
ของผู้ปกครอง ชุมชน และหน่วยงานภายนอก

LINE_ALBUM_ศิลปหัตถกรรม 71_240704_1
LINE_ALBUM_ทัศนศึกษา_240704_1
LINE_ALBUM_ตรวจเยี่ยมการเตรียมความพร้อม 266_240704_1
previous arrow
next arrow

มาตรฐานที่ 3

การพัฒนาคุณภาพการจัดประสบการณ์เรียนรู้

3.1 หลักสูตรและแผนการจัดประสบการณ์เรียนรู้

3.2 การจัดกิจกรรมพัฒนาคุณลักษณะพึงประสงค์ที่
เหมาะสมกับวัย

3.3 ครู ประเมินพัฒนาการของเด็กอย่างเป็น
ระบบและต่อเนื่อง